วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

โปรแกรมบอล : ข่าวสารฟุตบอลการสู้รบพรีเมียร์ลีกอังกฤษในขณะที่ทะลุทะลวงมา

ลุค ชอว์ลั่นหวังฟิตทันลงช่วยคณะผีฟัดเหล่าปืนเสาร์นี้




ภายหลังที่พรีเมียร์ลีก ชอว์ ได้ออกปากยอมรับ เพราะว่าหวังว่า จะหายอาการเอ็นร้อยหวายเดี้ยงทันลงเล่นเกมดวล พวกปืนใหญ่ วันเสาร์นี้ หลังเจ็บมาจากการลงรับใช้ทัพ พวกสิงโตคำราม

ซึ่งภายหลังที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของสโมสร ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ปยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังว่า ตนเองจะสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตพร้อมลงเล่นทันในเกมบิ๊กแมตซ์ที่ต้นสังกัดของเขา จะต้องบุกไปเยือน ทีมอาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีก ในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนที่จักถึงนี้

ด้วยกันภายหลังที่ แบ็กจอมบุก นั้นได้รับบาดเจ็บในระหว่างลงเล่นให้กับคณะชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องกับหมู่ชาติสก็อตแลนด์ ปางวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ข้ามมา ซึ่งทัพ กรุ๊ปทรี ไลอ้อนส์ รอบรู้เอาชนะไปได้ 3-1 ประตู เพราะว่า ชอว์ เองได้รับบาดเจ็บบริเวณ เอ็นร้อยหวาย ซึ่งเป็นแผลเก่าที่เจ้าตัวต้องพักยาวมาแล้วพอช่วงต้นฤดูกาล พร้อมด้วยโดนเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 66 ของเกม

ซึ่งเวลาจบเกมการแข่งขันนั้น ชอว์  ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ระบุว่า ผมรู้สึกเจ็บเล็กๆ ในระหว่างเกมที่บริเวณเอ็นร้อยหวายข้างซ้ายของผม ซึ่งมันคือที่เดียวกับที่ผมเคยเจ็บมาคราวช่วงต้นซีซั่น พวกเรามีการพูดคุยกันในช่วงพักครึ่งว่าจะเปลี่ยนตัวผมออก แต่ผมก็ต้องการจักเล่นถัด จนกระทั่งครึ่งหลังสร้างผ่านไป 15 นาที รอย ก็ปลงใจที่จักเปลี่ยนตัวผมออกไป ทุกวันนี้ยังต้องรอดูอาการก่อน ว่าจักเจ็บหนักขนาดไหน แต่ผมก็หวังว่าผมจะฟิตทันเกมกับอาร์เซน่อลนะ

ข่าวอาร์เซน่อลจะดึงตัวของ ปีเตอร์ เช็ก เพื่อเฝ้าเสา




หลังจากที่สื่อของประเทศอังกฤษเล่า เช็ก เตรียมโยกย้ายไปร่วมทัพ ข่าวอาร์เซน่อล ในช่วง เดือนมกราคมนี้ โดยคาดว่าค่าตัวจักอยู่ที่ราว 350 ล้านบาท

ด้วยกันสื่อ เดลี่ สตาร์ ของอังกฤษนั้น ได้มีรายงานว่า กรุ๊ปอาร์เซน่อล กลุ่มดังในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือดีชาวเช็ก ของ เชลซี จ่าฝูงของลีกผู้ดี เป็นที่เรียบร้อย โดยมือกาวร่างโย่งเตรียมที่จะยักย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงเดือนมกราคม นี้

ด้วยกันเพราะว่า เช็ก ที่เป็นมือหนึ่งของเชลซี มาตั้งแต่ปี 2004 ต้องกลายเป็นตัวสำรองของ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูหนุ่มชาวเบลเยียม ที่เชลซี ดึงกลับมาจาก แอตเลติโก มาดริด หลังหมดข้อตกลงกู้ยืมตัว ทำให้มีหลายคณะให้ความสนใจที่จะดึงตัวนายทวารวัย 32 ปีรายนี้ไปร่วมทัพ พร้อมกับล่าสุดมีรายงานว่า เป็น ทีมอาร์เซน่อล ที่ทำได้สำเร็จ

ซึ่งด้วยค่าจ้างของ เช็ก นั้นคาดว่าจักอยู่ที่ราว 7 ล้านปอนด์หรือไม่ 350 ล้านบาท เพราะเขาจักเข้ามาแย่งมือหนึ่งกับ วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ของ กรุ๊ปปืนใหญ่ ที่กำลังโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอยู่ในประเดี๋ยวนี้

พวกอาร์เซน่อลด้วยกันเหล่าลิเวอร์พูลอดได้ตัว โบนี่ 




เมื่อเหล่าหงส์แดง ได้ควง กรุ๊ปปืนใหญ่ กอดคอผิดหวัง ชวดตัว วิลฟรีด โบนี่ ชัวร์แล้ว หลังนักเตะเลือกระฉ่อนกภักดี กลุ่มหงส์ขาว หลังขยายคำสัญญาลงล่าตาข่ายเพิ่มอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย

เพราะว่าภายหลังที่ วิลฟรีด โบนี่ ดาวยิงพวกชาติไอเวอรี่โคสต์ ของสโมสร กลุ่มสวอนซี ซิตี้ พวกในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยุติข่าวลือเลื่องเรื่องขนย้ายเหล่าเป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวตกลงใจต่อสาบานขยายเวลาค้าแข้งให้ทัพ ฝ่ายหงส์ขาว ได้เพิ่มไปอีก 1 ปี แม้จักมีกระแสฟุ้งเฟื่องเรื่องเหล่าดังอย่าง ลิเวอร์พูล กับอาร์เซน่อล ให้ความสนใจ ซึ่งจากให้คำมั่นฉบับใหม่ ส่งผลให้เขาจักอยู่ในถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ยาวไปจนถึงช่วงกลางปี 2018

ซึ่งทางด้าน แกรี่ มังค์ กุนซือทัพ เหล่าหงส์ขาว พูดถึงดาวยิงตัวเก่งของคณะว่า ข่าวการต่ออนุสัญญาถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมด้วยว่าสโมสร ผมพูดมาตลอดว่าการเคลื่อนย้ายมาของ โบนี่ ช่วยฝ่ายได้เป็นกอง ไม่เฉพาะแค่ในสนาม เขาช่วยในเรื่องนอกสนามเช่นกัน เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพที่เราพร้อมจักทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งเขาให้อยู่กับพวกจากนั้นในระยะยาว ซึ่งเขาแสดงให้เห็นถึงความภักดีด้วยการต่อสบถสาบานฉบับใหม่กับกลุ่มออกไป

พร้อมทั้งด้วย โบนี่ อพยพจาก วิเทสส์ ในลีก ฮอลแลนด์ มาอยู่กับ สวอนซี ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 12 ล้านปอนด์ ในปี 2013 ซึ่งเจ้าตัวแจ้งเกิดบนเกาะอังกฤษได้ทันทีกับการลงเล่นฤดูกาลแรก จากผลงาน 25 ประตู จนทำให้มีข่าวว่า หมู่หงส์แดง กับ คณะปืนใหญ่ ใคร่ได้ตัวไปร่วมกลุ่ม แม้ผลงานในปีนี้จะดร็อปลงไปบ้าง ยิง 4 ประตู จาก 11 เกมลีก แต่ ฝ่ายหงส์ขาว กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนรั้งอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนน ณ เวลานี้

สื่อดังสเปนได้จัดฝ่าย รวมดาราที่อยู่ข้างสนามลา ลีก้า สเปน




ภายหลังที่เอล แดงดา หรือว่าเจ้ามุ้ย-ธีรศิลป์ ได้นำทีมรวมดาราแข้งหน้าใหม่ลา ลีก้า ที่ถูกดองข้างสนาม จากการจัดทัพของสื่อ มาร์ก้า สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ

โดยที่ มาร์ก้า เหรอสื่อบอลยักษ์ใหญ่ของสเปน ได้จัดทัพ 11 นักเตะหน้าใหม่ที่เพิ่งเปลี่ยนที่มาร่วมฝ่ายใน ลา ลีก้า แต่ยังไม่ค่อยมีโอกาสได้โชว์ฝีเท้าในซีซั่นนี้ นำทัพมาเพราะว่า เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์ 1 ฝ่ายชาติไทย ที่ปัจจุบันนี้ตกเป็นตัวสำรองของ อัลเมเรีย นั่นเอง

ซึ่งตามรายงานแจ้งว่า ตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2014 - 2015 เป็นต้นมา ธีรศิลป์ เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามรวมแล้วแค่ 78 นาทีเท่านั้น เพราะส่วนใหญ่เป็นตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงไปในช่วงท้ายเกม และยังยิงประตูไม่ได้เลย

พร้อมทั้งมาดูรายชื่อที่นำมาเพราะว่า ยาโก้ อัสปาส อดีตศูนย์หน้า ข่าวลิเวอร์พูล ที่ ช่างมาให้ เซบีย่า กับ กิเย่ร์โม่ โอชัว นายทวารหัวฟูที่แจ้งเกิดในฟุตบอลโลก 2014 กับเหล่าชาติเม็กซิโก ที่ขนย้ายมาอยู่กับ ฝ่ายมาลาก้า




นี่คือระเบียนวิเคราะห์บอล 11 นักเตะ หมู่รวมดาราข้างสนามลา ลีก้า


  1. นักเตะ กิเย่ร์โม่ โอชัว - สังกัด กลุ่มมาลาก้า ได้ลงเล่น 0 นาที
  2. นักเตะ ดิดาค บีย่า - สังกัด กลุ่มเออิบาร์ ได้ลงเล่น 0 นาที
  3. นักเตะ โมดิโบ ดิยากิเต้ - สังกัด พวกลา คอรุนญ่า ได้ลงเล่น 90 นาที
  4. นักเตะ โธมัส แฟร์มาเล่น - สังกัด คณะบาร์เซโลน่า ได้ลงเล่น 0 นาที
  5. นักเตะ ดักลาส - สังกัด กลุ่มบาร์เซโลน่า ได้ลงเล่น 73 นาที
  6. นักเตะ โมฮัมเหม็ด ฟาเตา - สังกัด ทีมราโย บาเยกาโน่ ได้ลงเล่น 90 นาที
  7. นักเตะ อเลสซิโอ แชร์ซี่ - สังกัด หมู่แอตเลติโก มาดริด ได้ลงเล่น 77 นาที
  8. นักเตะ บรูโน่ ซูคูลินี่ - สังกัด กลุ่มบาเลนเซีย ได้ลงเล่น 45 นาที
  9. นักเตะ ดาเนียล ลาร์สสัน - สังกัด พวกกรานาด้า ได้ลงเล่น 0 นาที
  10. นักเตะ ยาโก้ อัสปาส - สังกัด ทีมเซบีย่า ได้ลงเล่น 62 นาที
  11. นักเตะ ธีรศิลป์ แดงดา - สังกัด เหล่าอัลเมเรีย ได้ลงเล่น 78 นาที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น